Bán Chung Cư Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu Giá Gốc

Pages

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Mua chung cư mini Nhật Tảo 7: Nên hay không?

Thời gian gần đây thông tin dự án chung cư mini Nhật Tảo 7 của chủ đầu tư Hanoiland được rao bán khá nhiều trên mạng. Vậy thông tin nào mới là chính xác và khách hàng nên lựa chọn hay không thì xin mời Quý khách cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có lựa chọn đúng đắn nhất.

Mua chung cư mini Nhật Tảo 7: Nên hay không?
Phối cảnh công trình chung cư mini Nhật Tảo 7 của CĐT Hanoiland
Trên thực tế, việc Hanoiland chuẩn bị mở bán dự án chung cư mini Nhật Tảo 7 là có thật. Và đợt mở bán đợt này sẽ không rộng rãi như những dự án trước bởi hầu hết các suất mua đều là suất ngoại giao. Do đó để mua được căn hộ thuộc dự án không phải là dễ, hơn nữa cả tòa nhà chỉ có vỏn vẹn 15 căn hộ trong khi khách hàng có nhu cầu lại khá đông nên nếu quan tâm quý khách có thể liên hệ sớm với Hanoiland.

Về hồ sơ pháp lý: Đây là đơn vị duy nhất làm được sổ hồng riêng cho từng căn hộ mini trên địa bàn thành phố Hà Nội, cùng với đó là chất lượng công trình được Hanoiland xây dựng và hoàn thiện khá tốt, thực tế qua những công trình đã bàn giao và vận hành 5-7 năm nay đều chưa có vấn đề gì sửa chữa hay hỏng hóc nặng.

Về vị trí: Dự án nằm trên trục đường An Dương Vương, gần với cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long, cách bệnh viện Nam Thăng Long 1.5km, thuận tiện cho khách hàng công tác tại khu vực Bắc Từ Liêm, các quận lân cận như quận Cầu Giấy, Tây Hồ hay Hoàn Kiếm.

Diện tích căn hộ thuộc dự án chung cư mini Nhật Tảo 7: Các căn hộ đều thiết kế có 2 phòng ngủ và 2 wc, diện tích 46m2-50m2 và 51m2.

Giá bán căn hộ thuộc dự án được chào bán từ 650 triệu - 780 triệu/căn - Mức giá gốc và được cho là phù hợp với túi tiền người dân hiện nay.

Bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất từ sàn gỗ, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, sen vòi và chậu rửa đôi được lắp đặt sẵn, thiết bị vệ sinh và bình nóng lạnh, đầu chờ điều hòa và đầu chờ máy giặt.... truyền hình cáp và internet đã được đi sẵn trong tường.

Hiện tại dự án được phụ trách bởi Anh Quân SĐT 0986.506.329 - Quý khách có thể liên hệ trực tiếp để đặt mua căn hộ và đến thăm quan dự án cũng như qua trụ sở Công ty để làm việc cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét