Bán Chung Cư Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu Giá Gốc

Pages

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Chọn mua chung cư mini Hà Nội tài chính 400tr-800tr: Nên chọn Hanoiland

Để mua được căn hộ chung cư mini có pháp lý đảm bảo mà tầm tài chính khoảng 400 triệu đến 800 triệu - Lựa chọn căn hộ của chủ đầu tư Hanoiland là lựa chọn tối ưu nhất trong thời điểm này.

Chọn mua chung cư mini Hà Nội tài chính 400tr-800tr: Nên chọn Hanoiland
Chung cư mini được xây dựng nhiều tại Hà Nội
Thực trạng các công trình chung cư mini tại Hà Nội

Là phân khúc ra đời muộn nhất trên thị trường BĐS nhưng chung cư mini cũng đã có chỗ đứng và nhận được nhiều dự quan tâm từ phía khách hàng. Các dự án thì mọc lên ngày càng nhiều nhưng để tìm được dự án xây đúng phép, chủ đầu tư làm ăn uy tín, công trình xây chất lượng tốt thì lại là một điều không hề dễ trong thời điểm này.

Trong nội thành như tại các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân... hàng loạt các dự án mọc lên trong khu dân cư, với tầm tài chính dưới 1 tỷ đồng khách hàng có thể thoải mái lựa chọn căn hộ diện tích 45m2-50m2 ngay tại trung tâm thành phố.

Vợ chồng anh Toàn đang sống trong căn hộ 45m2 tầng 5 khu Pháo đài Láng chia sẻ: Gia đình đã sinh sống ở đây gần 5 năm rồi, trước kia mua căn hộ này mình cũng phải bỏ ra số tiền gần 1 tỷ đồng thế nhưng ở chừng ấy năm vẫn chưa thấy có sổ sách gì. Chủ đầu tư thì cứ hứa lên hứa xuống và khất lần khất lượt, cuối cùng mình ra văn phòng luật sư để hỏi thì được biết rằng tòa nhà này chủ đầu tư đã xây sai phép 2 tầng nên khó có thể làm sổ được. Giờ cũng chả biết kêu ai, chỉ biết ở thì cứ ở thôi.

Trái ngược với gia đình anh Toàn, chị Hoa cũng lựa chọn căn hộ khu vực Bắc Từ Liêm vui vẻ chia sẻ: Vợ chồng mình công tác ở Cầu Giấy, ngày trước đi tìm mua căn hộ thì đằng Mỹ Đình, Cầu Giấy họ xây nhiều lắm nhưng cuối cùng mình vẫn chọn căn hộ khu dưới này bởi vì chủ đầu tư họ làm ăn có uy tín, xây đúng phép và căn hộ khá thoáng. Vợ chồng mình cũng vừa được nhận sổ hồng của căn hộ, được nhà nước chứng nhận quyền sở hữu rồi nên không còn phải lo lắng nữa. Mà giờ bán lại cũng có lãi vì pháp lý đàm bảo nên nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm của Hanoiland

Là đơn vị đi đầu trong phân khúc chung cư mini giá rẻ, Hanoiland tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này đã làm được sổ hồng riêng cho từng căn hộ mini. Khu vực đơn vị đầu tư xây dựng chủ yếu thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Phú Thượng-Tây Hồ. Sau đây xin liệt kê một vài ưu điểm của Hanoiland:

- Có nhiều dự án chung cư mini đã xây dựng và đi vào sử dụng nên khách hàng đến xem căn hộ có thể thấy được chất lượng xây dựng, an toàn chịu lựa, thẩm mỹ của các toà nhà sau khi hoàn thiện.

- Mức giá bán rẻ nhất Hà Nội: các căn hộ do Hanoiland làm chủ đầu tư luôn có mức giá thuộc top rẻ nhất tại Hà Nội, với 450 triệu đến 700 triệu khách hàng có khá nhiều lựa chọn về diện tích căn hộ từ 32m2 đến 50m2.

- Xây dựng với mật độ rất thấp nên mỗi toà nhà đều có độ thoáng, các căn hộ đều có ban công, cửa sổ tiếp xúc với bên ngoài để lấy ánh sáng tự nhiên, tạo không khí thoải mái khi ở.

- Hệ thống điện nước riêng biệt, thanh toán theo hoá đơn nhà nước. Mỗi căn hộ có công tơ điện riêng, một bể ngầm chứa nước riêng tại tầng 1 và 1 bể inox 750 lít riêng ở tầng 6 nên dễ dàng sửa chữa khi hỏng hóc.

- Chế độ bảo hảnh bảo trì chuyên nghiệp, lâu dài. Các công trình của Hanoiland được bảo hành 3 năm, sau đó chủ đầu tư sẽ phối hợp với toà nhà bảo trì định kỳ hàng năm (các chủ đầu tư khác chỉ bảo hành 1 năm).

- Tiến độ thanh toán tiền linh hoạt. Mặc dù áp dụng các phương án thanh toán chung cho tất cả các khách hàng, nhưng với những khách hàng chưa huy động kịp tài chính chủ đầu tư sẵn sàng cho trả chậm so với thời hạn mà không bị phạt. Thậm chí đến thời điểm nhận nhà khách hàng thiếu tiền vẫn có thể nhận nhà và nợ tiền mà không bị tính lãi.

- Nhiều chương trình ưu đãi cho khách mua nhà: Hanoiland liên tục triển khai các chương trình ưu đãi tới khách hàng, chương trình được khách hàng ủng hộ và lựa chọn nhiều nhất là khi thanh toán 70% giá trị căn hộ được chiết khấu 4%, ngoài ra là nhiều ưu đãi khác như tặng nội thất, tặng quà vào các dịp các ngày lễ lớn....

- Tiến độ xây dựng đảm bảo: các toà nhà của Hanoiland luôn bàn giao sớm hơn từ 1 đến 2 tháng so với cam kết trong hợp đồng. Ví dụ như chung cư Nhật Tảo 5 bàn giao tháng 12-2014 (sớm 2 tháng), Nhật Tảo 4 bàn giao tháng 10-2014 (sớm 1 tháng), toà chung cư Nhật Tảo 6 đang thi công nhưng cũng đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng là 15 ngày xong một sàn, trong khi đó toà chung cư mini Nhật Tảo 7 đang trong giai đoạn chuẩn bị được dự đoán sẽ có tốc độ xây dựng cũng rất nhanh.

- Và quan trọng nhất là tính pháp lý luôn được chủ đầu tư đặt lên trên hết. Các dự án chung cư của Hanoiland luôn xây dựng đúng với cấp phép như đúng số tầng, đúng mật độ, đảm bảo an toàn chịu lực, phòng cháy chữa cháy..... Sổ hồng căn hộ được chủ đầu tư có trách nhiệm làm và bàn giao sau 18 tháng kể từ ngày nhận nhà.

Với phương thức kinh doanh đặt uy tín và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Hanoiland luộn nỗ lực không ngừng để mang giá trị sống đến với khách hàng. Lựa chọn căn hộ của Hanoiland, chắc chắn Quý khách được đảm bảo mọi mặt về quyền lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét