Bán Chung Cư Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu Giá Gốc

Pages

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bán Chung Cư Mini Giá Rẻ Thanh Xuân 380Tr-750Tr. Cực Sốc!

Kính gửi Quý khách: Chúng tôi chính thức mở bán tòa nhà chung cư mini giá rẻ Thanh Xuân với mức giá vô cùng ưu đãi, chỉ từ 380 triệu - 750 triệu/căn.

Liên hệ ngay CĐT để mua căn hộ với mức giá ưu đãi nhất: Mr. Đức 0916.186.225

Bán Chung Cư Mini Giá Rẻ Thanh Xuân 380Tr-750Tr. Cực Sốc!
Phối cảnh tổng thể tòa nhà
Tòa nhà chung cư giá rẻ của chúng tôi xây dựng ngay tại vị trí trung tâm thủ đô, thuộc địa bàn quận Thanh Xuân, gần trung tâm thương mại Royal City vì thế được hưởng lợi rất nhiều từ cơ sở hạ tầng của RoyalCity. Vị trí thuận tiện giao thông, mua bán sầm uất, khu dân trí cao... gần trường đại học lớn, bệnh viện lớn...

Các căn hộ được thiết kế theo phong cách "hòa mình với thiên nhiên", cực kì hiện đại và tràn đầy ánh sáng qua hệ thống cửa sổ, logia, cửa ô thoáng... Quý khách chắc chắn sẽ hài lòng về thiết kế của chúng tôi khi đi thăm quan căn hộ.

Diện tích căn hộ cũng được thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng: Dao động từ 25m2-35m2-45m2-55m2 và 70m2 thiết kế từ 1 phòng ngủ đến 2 và 3 phòng ngủ, thích hợp với người độc thân, các cháu nhỏ đi học xa nhà đến những hộ gia đình đông thành viên sinh sống.

Giá bán căn hộ: Để đưa ra mức giá bán căn hộ, bộ phận Marketing của chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường và đưa ra mức giá bán từ 380 triệu - 750 triệu/căn.

Hình thức thanh toán: Khách hàng thanh toán làm 3 đợt: Đặt cọc 10%-Kí HĐMB thanh toán 60% và nhận nhà thanh toán 30%. Chúng tôi không áp dụng hình thức trả góp.

Nội thất căn hộ: Được trang bị cơ bản đã đây đủ, những đồ dùng gia đình như ti vi, tủ lạnh, điều hòa... Quý khách khi về ở phải mua sắm thêm. Chúng tôi chỉ trang bị đồ cơ bản.

Lưu ý: Chúng tôi là CĐT trực tiếp xây dựng, do đó giá bán căn hộ chung cư mini giá rẻ Thanh Xuân đến tay khách hàng là giá gốc. Mọi trường hợp bị thiệt hại về kinh tế khi không mua trực tiếp của chúng tôi, chúng tôi không chịu trách nhiệm.

Liên hệ BQL Dự án: Mr. Đức 0916.186.225
Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét