Bán Chung Cư Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu Giá Gốc

Pages

Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Goldmark City cùng hàng loạt các tiện ích văn minh

Là một dự án có quy mô lớn và không gian sống đẳng cấp, Goldmark City cung cấp ra thị trường 5.000 căn hộ - Dự án được ví như nguồn nước mát, giải tỏa cơn khát của thị trường và đáp ứng được mong mỏi của khách hàng về căn hộ cao cấp.

Goldmark City cùng hàng loạt các tiện ích văn minh
Lựa chọn dự án Goldmark City để tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi
Ngay từ những ngày đầu mở bán, dự án Goldmark City đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người mua, trong đó có cả khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở và có cả khách đầu tư. Điều đó hoàn toàn không bất ngờ khi mà dự án mang đến cho khách hàng một không gian sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất thủ đô, theo đúng xu hướng phát triển đô thị của các thành phố lớn trên thế giới.

Nhìn vào thiết kế 3D của dự án, hầu hết khách hàng đều cảm nhận được thiết kế hiện đại của một khu đô thị bên Singapore. Cư dân của KĐT sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất. Đồng thời dự án có vị trí đắc địa, nằm trên các trục đường lớn của thành phố giúp cư dân dễ dàng đi lại trong công việc cũng như sinh hoạt thường ngày.

Với tổng diện tích lên tới 120.000 m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ 23,3%, còn lại là giành cho khu vui chơi, không gian xanh và hồ điều hòa. Cư dân nơi đây sẽ được sở hữu một không gian xanh, đẳng cấp bậc nhất thủ đô.

Không gian xanh diện tích lên tới 13.469 m2 bao gồm cây xanh, sân vườn & thể thao, được bố trí đan xen giữa các khối nhà chung cư cao cấp. Những mảng xanh từ vườn hoa, khu tổ chức sân chơi, sân thể thao, lối đi nội bộ kết hợp với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong khu vực đem lại phong cảnh đẹp, hài hòa với tính thẩm mỹ sinh thái cao, tạo môi trường trong lành cho toàn khu vực dự án, đem đến sự trải nghiệm đích thực về chất lượng cuộc sống.

Tất cả các tiện ích của dự án như đánh trúng nhu cầu của khách hàng đang sinh sống tại Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm và các quận lân cận khác. Không chỉ tập trung vào không gian sống và thiết kế hiện đại, dự án còn giành quỹ đất lên tới 21.313m2 để xây dựng trường học với trang thiết bị hiện đại, lý tưởng, nhà thi đấu đa năng và khu giải trí ngoài trời... mang lại cho con em cư dân một môi trường phát triển cả về trí tuệ lẫn thể lực.

Nhằm phục vụ tốt cả các hoạt động làm việc và giải trí, khu thương mại gồm tháp văn phòng tiện nghi, khu mua sắm hạng sang và các tiện ích giải trí cao cấp như rạp chiếu phim, sân tennis, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa, khu tập Golf mini, sân bóng đá, cầu lông…

Tòa nhà thương mại là điểm nhấn quan trọng tại cửa ngõ của dự án, tạo ngoại quan kiến trúc đồng bộ trên trục đường chính.Với không gian cây xanh và hồ nước thoáng mát xung quanh, giúp giới văn phòng tìm thấy cảm giác thoải mái và tạo sự nhiệt huyết trong công việc thường nhật.

Trao đổi với phóng viên, chị H chủ căn hộ 106m2 tại tòa A101 cho hay: Với tầm tiền 2-3 tỷ đồng, trong khi vợ chồng mình cùng công tác tại quận Nam Từ Liêm, vì thế lựa chọn căn hộ thuộc dự án là quá hợp lý và còn được hưởng không gian sống thiện nhiên cùng với cơ sở hạ tầng đồng bộ. Thú thực, vợ chông tôi cũng tìm hiểu khá nhiều nhưng vẫn quyết định mua căn hộ của dự án này.

Thêm một lý do để lựa chọn dự án đó là căn hộ được thiết kế và bố trí khá linh hoạt. Diện tích dao động từ 68m2-162m2 được bài trí 2-4 phòng ngủ khá tiện dụng, phù hợp với gia đình nhỏ hoặc với gia đình nhiều thế hệ sinh sống.

Hiện nay, dự án Goldmark City mới chỉ mở bán 150 căn hộ đầu tiên, khách hàng vẫn có tâm lý chờ đợt mở bán sau để lựa chọn căn hộ ưu việt hơn. Tuy nhiên, theo thông tin từ chủ đầu tư cho biết, mọi căn hộ đều được thiết kế hiện đại, tiện nghi, cùng với đó là ưu đãi đợt đầu cũng như giá bán đợt đầu bao giờ cũng làm lợi cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét