Bán Chung Cư Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu Giá Gốc

Pages

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Khu đô thị Jamona Golden Silk

Nằm trên đường Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM, cư dân của khu đô thị Jamona Golden Silk muốn di chuyển đến bất cứ đâu cũng hết sức thuận tiện. Chỉ mất 15 phút từ Jamona Golden Silk di chuyển đến trung tâm thành phố hay qua trung tâm hành chính quận 2 hoặc đi qua nhiều tuyến đường huyết mạch để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng.  

Khu đô thị Jamona Golden Silk
Khu đô thị Jamona Golden Silk
Dự án Jamona Golden Silk có quy mô thế nào?

Tọa lạc trên nền đất có diện tích 7,6ha, Jamona Golden Silk nằm bên cạnh dòng chảy thơ mộng của sông Kinh Cầu và rạch Bến Ngựa. Dự án bao gồm 2 khu chính là: Khu thấp tầng và khu cao tầng. Khu thấp tầng gồm có 226 nhà liền kề và biệt thự, khu cao tầng có 2 tòa tháp cao 18 tầng chứa trung tâm thương mại, khu căn hộ Office-tel, các căn hộ thương mại và những tiện ích khác do tập đoàn Gansam (Hàn Quốc) thiết kế.

Khu thấp tầng theo thiết kế sẽ được chia thành 3 phân khu chính là Cashmere Mansion có 11 căn biệt thự đơn lập được thiết kế theo phong cách hiện đại châu Âu nằm ở ven sông với phần diện tích khoảng 199 m2 - 296 m2. Quy cách xây dựng chung cho những căn biệt thự này là 1 bán hầm, 1 trệt và 2 lầu.

Chiffon villa sẽ gồm 94 căn biệt thự song lập sân vườn ở những lô E, F, G, H, I, K với phần diện tích 126 m2 – 203 m2. Quy cách xây dựng chung là 1 bán hầm, 1 trệt và 2 lầu.

Sari Residence sẽ là 121 nhà liên kế thương mại kéo dài từ lô A, B đến C, D, M, L với diện tích 75 m2 – 120 m2. Phần này quy cách xây dựng là 1 trệt và 3 lầu.

Dự án Jamona Golden Silk  tổng hợp đầy đủ các tiện ích cho cư dân, bao gồm: Khu vui chơi, giải trí, phòng chăm sóc sức khỏe, hồ bơi, quảng trường nước và ánh sáng, phòng gym, hệ thống vườn rau thông minh, khu mua sắm,…

Thông tin về dự án Jamona Golden Silk 

Chủ đầu tư của dự án khu đô thị Jamona Golden Silk là Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) có tổng số vốn đầu tư lên đến 2.200 tỷ đồng. Trong đó, G7, HBH-S, Sacomreal-S và Thiên Minh chính là các đơn vị được phép phân phối cho dự án này.

Hiện tại, dự án đã chính thức ra mắt vào 11/7. Đợt mở bán này, Sacomreal giới thiệu khu thấp tầng có biệt thự và nhà liên kế giá từ 6 tỷ đồng/căn.

Hiện nay, dự án Jamona Golden Silk đang gấp rút thi công và hoàn thiện cơ sở hạ tầng để có thể bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài cho khách hàng vào quý 4/2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét